Mua thảm tập putting golf nhựa ở đâu tốt?

Để chơi golf tại nhà, bạn cần phải có một bộ chơi golf nếu như không có thời gian đi đến các phòng tập. Là một thiết bị không thể thiếu trong danh sách bộ sưu tập golf, thảm tập golf putting nhựa là vật liệu tiện dụng, nhỏ gọn được nhiều golfer sử dụng khi chơi golf tại nhà hay mang theo khi đến các sân tập golf.

Putting là gì? Tại sao lại gọi là putting golf nhựa?

Putting hay Putt là thuật ngữ chỉ một cú gạt bóng trong môn thể thao Golf. Với những tay golf bình thường thì họ cho rằng cú gạt là dễ nhất nhưng không phải, nếu bạn chơi golf đủ lâu thì bạn sẽ thấy để có được một cú gạt hay cú putt tốt bạn phải cần rất nhiều thời gian luyện tập.

Putting Golf là thiết bị golf giúp cho người chơi golf có thể luyện tập những cú Putt ngay tại nhà, hoặc các sân golf hay sân tập golf. 

Putting Golf nhựa

Sản phẩm này được gọi là Putting Golf nhựa vì cấu tạo của một chiếc putting được thiết kế với khung bên ngoài là nhựa cao cấp, ở trong là thảm golf làm từ cỏ nhân tạo cao cấp.

Nhìn tổng thể của sản phẩm, bạn sẽ thấy được thảm putting golf nhựa sẽ có 2 lỗ trên bề mặt thảm. Khi chơi golf trên sân thì bạn sẽ thấy những lỗ golf để đánh bóng vào, dựa trên mô hình đó mà thiết bị này được thiết kế 2 lỗ cờ golf với đường kính tương đương là 10.5cm và 6.5cm. Khi sở hữu sản phẩm này, bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều chi phí mà vẫn có thể thực hiện luyện tập những cú Putt ngay tại nhà.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

Chất liệu: Khung nhựa màu đen, thảm cỏ nhân tạo cao cấp màu xanh
Kích thước khung: Dài 200cm, cao 30cm
Kích thước thảm cỏ nhân tạo: Dài 200cm, rộng 25cm
Đường kính lỗ: lỗ cờ golf to: 10.5cm, lỗ cờ golf nhỏ: 6.5cm
Bộ tập Putting Golf nhựa gồm: thảm tập golf 
Khối lượng: 2.8kg

Ưu điểm của thảm tập Putting Golf nhựa

- Đặc điểm nổi trội nhất của sản phẩm này được làm từ nhựa cao cấp, khối lượng siêu nhẹ chỉ có 2.8kg.

- Cấu tạo đơn giản chỉ có một chiếc thảm tập golf.

- Dễ dàng vệ sinh, không mất quá nhiều thời gian và chi phí khi lắp đặt.

- Có thể mang đi theo bên người khi đến các sân tập golf

Với những ưu điểm tuyệt vời như trên thì không có lý do gì mà bạn không gọi ngay đến hotline của Golffami 0437970279 – 0944 891 896 để sở hữu ngay cho mình một bộ sản phẩm thảm tập putting golf nhựa. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc đến trực tiếp tại văn phòng giao dịch của chúng tôi để xem và nghe tư vấn về sản phẩm.
- Địa chỉ: số 27A/139 Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Là đơn vị đi đầu trong sản xuất và cung cấp các thiết bị vật tư ngành golf, Golffami - Trường Phú Thuận tự hào đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua thảm tập golf 1.3m chất lượng cao ở đâu tại Hà Nội

Đánh giá về sản phẩm thảm tập golf trong nhà kích thước 1.5m

Nên mua thảm tập golf ở đâu tại Hà Nội? Địa chỉ mua thảm tập golf Hà Nội ở đâu là uy tín?