Khách hàng nói gì về thảm putting golf gỗ tại Golffami?

Bên cạnh sản phẩm thảm tập golf putting nhựa, thì thảm tập golf putting gỗ cũng được nhiều người quan tâm. Hiện tại thì sản phẩm này đang cạnh tranh rất nhiều trên thị trường, hãy cùng xem khách hàng nói gì về thảm putting golf gỗ của Golffami.

Tìm hiểu về sản phẩm

Thông số kỹ thuật bạn cần biết

- Chất liệu: Thảm tập Putting được làm từ chất liệu gỗ cao cấp.
- Kích thước: Chiều cao lớn nhất 300mm, chiều cao nhỏ nhất 12mm
- Màu sắc: màu xanh green và màu gỗ vàng cánh gián
- Kích thước: rộng 0.45m, dài 4m, với 2 lỗ golf.
- Khối lượng: 7kg

thảm tập putting golf gỗ

So với putting golf nhựa thì putting golf gỗ được thể hiện rất rõ rệt từ nguyên liệu, kích thước cho đến khối lượng. Do khối lượng của sản phẩm nặng 7kg nên việc di chuyển và lắp đặt sẽ khó hơn một chút so với thảm putting golf nhựa. 

Khách hàng nói gì về thảm tập golf putting gỗ tại Golffami?

Vì đây là sản phẩm tốt, đẹp, giá cả lại phải chăng, nên đã có rất nhiều khách hàng đến và hỏi mua sản phẩm. Không chỉ có tầng lớp doanh nhân thượng lưu, mà cả các chủ đầu tư sân tập cũng đến Golffami để hỏi và đặt mua. Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng đối với sản phẩm của chúng tôi:

- "Tôi mới biết đến golf một thời gian và đang cần tìm mua một bộ sản phẩm để có thể thực hiện luyện tập chơi golf tại nhà. Có tìm hiểu thông tin trên mạng và qua sự giới thiệu của bạn bè tôi được biết đến Golffami. Tôi có gọi điện nhờ tư vấn về thảm tập golf putting gỗ, sau khi nói chuyện tôi thấy được sự tận tình của đội Telesales, không chỉ tư vấn nhiệt tâm mà còn hiểu rất rõ về sản phẩm. Chính vì thế mà tôi đã đặt mua ngay, Golffami giao hàng rất đúng hẹn, không những thế tôi mua đúng vào dịp khuyến mãi nên được tặng rất nhiều quà lưu niệm. Golffami thật sự là thương hiệu tốt, đem lại giá trị thật cho người tiêu dùng. Nhờ công ty mà tôi có được những phút giây thực sự thoải mái khi chơi golf."

Anh Nguyễn Thành Hưng - Trưởng phòng kinh doanh chia sẻ

Nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng, đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giúp bạn có được những phút giây thoải mái với môn thể thao golf là xứ mệnh của chúng tôi. Golffami sẽ tiếp tục đưa ra thị trường rất nhiều sản phẩm tốt hơn nữa. Cảm ơn khách hàng đã luôn ủng hộ công ty chúng tôi.
Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm thảm putting golf gỗ, bạn hãy liên hệ theo hotline Golffami

0437970279 – 0944 891 896

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua thảm tập golf 1.3m chất lượng cao ở đâu tại Hà Nội

Đánh giá về sản phẩm thảm tập golf trong nhà kích thước 1.5m

Nên mua thảm tập golf ở đâu tại Hà Nội? Địa chỉ mua thảm tập golf Hà Nội ở đâu là uy tín?