Thảm tập golf 0.5m chất lượng cao, giá tốt

Nằm trong bộ sưu tập thảm golf (thảm tập golf) được nhiều người ưa chuộng nhất, thảm tập golf 0.5m đang là mẫu sản phẩm cạnh tranh được săn đón trên thị trường. Với thiết kế mới lạ so với các mẫu mã khác, đây là món hàng đem lại lợi nhuận cao cho nhiều doanh nghiệp.

Thảm tập golf mini 0.5m siêu nhẹ

Hơi khác so với các loại thảm trước đây, mẫu thảm golf mini này được cải tiến thêm rất nhiều so với các loại thảm tập golf trước đây. Chúng ta cùng điểm qua về thông số kỹ thuật của sản phẩm này trước khi đi vào chi tiết:
  • Kích thước: Chiều dài x chiều rộng: 0.5m x 1m (các loại thảm golf trước đây thường được thiết kế hình vuông với chiều dài và chiều rộng tương đương nhau).
  • Độ dày của cỏ là 2.7cm, chiều cao của lớp cỏ nhân tạo là 12mm, đi song song với đế cao su có chiều cao tương ứng là 15mm.
  • Chất liệu: đế cao su và cỏ nhân tạo cao cấp.
  • Khối lượng siêu nhẹ chỉ 2kg.
thảm tập golf 0.5m

Các loại thảm tập golf trước đều nặng từ 5 đến 6kg, vì thế mà khi ra đời thảm tập golf mini 0.5m với khối lượng chỉ 2kg được coi là chiếc thảm golf siêu nhẹ, rất dễ dàng cho việc mang đến các khu sân tập golf hay các câu lạc bộ golf mini hoặc sử dụng tại văn phòng. 

Về thiết kế

Đây có thể nói là loại thảm nhẹ nhất tại Golffami, bạn có thể thấy thảm được thiết kế rất nhỏ gọn, được tân tiến hơn rất nhiều so với các loại trước. Nhìn hình ảnh bạn có thể thấy điểm khác biệt của sản phẩm này là được thiết kế với một đường kẻ trắng ở giữa, tee golf được đặt ở trên bề mặt thảm để tiện cho việc đặt bóng golf và thực hiện những cú swing tốt nhất. 

Tính năng vượt trội của thảm tập golf 0.5m

  1. Không chịu ảnh hưởng quá nhiều bởi thời tiết, tuổi thọ của thảm tập golf được kéo dài, độ bền cao, thời gian sử dụng lâu hơn.
  2. Kích thước nhỏ, dễ dàng chọn nhiều góc, vị trí lắp đặt thuận tiện.
  3. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh thảm tập golf 0.5m, cuộn nhỏ lại, mang theo dễ dàng di chuyển, tháo rời, thuận lợi cho việc vận động tốt cho sức khỏe.
  4. Là loại thảm golf mini chuyên dụng, sử dụng được ở nhiều nơi như sân tập golf, golf văn phòng, mini golf tiểu cảnh hay là golf tầng thượng.
Với đầy đủ các đặc tính vượt trội trên thì không còn lý do gì mà bạn không sở hữu ngay cho mình một sản phẩm thảm tập golf mini 0.5m.

Golffami - Địa chỉ bán thảm tập golf uy tín chất lượng cao toàn quốc

Không chỉ ở khu vực Hà Nội, dù bạn ở miền Bắc, miền Trung hay miền Nam nếu có nhu cầu mua thảm golf swing uy tín, hãy đến ngay với Golffami. Là đơn vị tiên phong ra đời từ những thời kỳ đầu khi Golf mới về Việt Nam, Trường Phú Thuận Groups đã cung cấp cho thị trường rất nhiều loại thảm tập golf chuyên dụng cao cấp như:
  • Thảm tập golf 1.5m
  • Thảm tập golf 1,3m
  • Thảm tập golf 1m
Với đội ngũ thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp, chúng tôi đã giúp cho rất nhiều chủ đầu tư lớn nhỏ, quý khách hàng có những phút giây thư giãn thoải mái với môn thể thao golf khi sử dụng thảm tập golf cũng như các thiết bị golf khác của chúng tôi.

Ngoài thiết bị golf và thảm tập golf, Trường Phú Thuận còn cung cấp các dịch vụ sau:

- Bảo dưỡng sân golf
- Thi công cỏ sân golf
- Thi công sân cỏ nhân tạo
- Các loại phụ kiện chơi golf, cỏ nhân tạo và lưới golf cao cấp khác.

Để được tư vấn chi tiết về thảm tập golf 0.5m chất lượng cao cùng các loại thảm tập golf khác, quý khách hàng hãy liên hệ theo hotline 0437970279 – 0944 891 896 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ văn phòng của Golffami tại:

- Số 27A/139 Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Golffami rất hân hạnh được trở thành đối tác của quý khách hàng, chúc bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất với những cú swing hoàn hảo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua thảm tập golf 1.3m chất lượng cao ở đâu tại Hà Nội

Đánh giá về sản phẩm thảm tập golf trong nhà kích thước 1.5m

Nên mua thảm tập golf ở đâu tại Hà Nội? Địa chỉ mua thảm tập golf Hà Nội ở đâu là uy tín?